Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ TỪ CHUYÊN GIA “GIẢI PHÁP TRUYỀN NHIỆT ECOTHERM ÁO” TỔ CHỨC TẠI CT CP A79

Sáng ngày 11/4/2024 đã diễn ra buổi chia sẻ ”Giải pháp truyền nhiệt Ecotherm – thương hiệu lâu năm đến từ Áo” tại Phòng họp 3A – tòa nhà King Palace 108 Nguyễn Trãi. Đây cũng là chương trình thứ hai kể từ hồi tháng 06/2023 mà đại diện hãng PGTech Việt Nam tổ chức cùng chia sẻ với Công ty CP A79; với chủ đề chia sẻ lần đầu về “Sản phẩm và Giải pháp thiết kế cho hệ thống PCCC, HVAC và PLB”

  Chương trình lần này vinh dự khi có sự tham gia của Mr. Herbert B.Bremstaller – CEO Ecotherm và 2 chuyên gia đến từ Công ty PGTech Việt Nam: Mr. Giáp Trọng Phúc – Giám đốc Vận hành, Ms. Đỗ Thị Thảo – Giám đốc Kinh doanh. Về phía Tập đoàn Alphanam, có sự hiện diện của Mr. Bùi Hoàng Tuấn – Thành viên HĐQT Tập đoàn, Ms. Trần Vũ Thanh Thuận – Trưởng phòng Cơ điện Công ty CP A79 và các Kỹ sư đến từ Phòng Cơ điện, Phòng Quản lý Thiết kế A79, Phòng Đấu thầu và Phòng Cung ứng Công ty CP Alphanam E&C.

   Mở đầu chương trình, Ban tổ chức đã chia sẻ video giới thiệu về  Tập đoàn Alphanam, các dự án đã và đang thực hiện trên khắp cả nước; video đã gây ấn tượng lớn với các Diễn giả về lịch sử hình thành cũng như quy mô cùng số lượng lớn các diện án đã và đang triển khai của Alphanam Group.

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ đầy tâm huyết của Mr. Herbert B. Bremstaller về giải pháp, công nghệ gia nhiệt nước nóng độc đáo được tạo nên từ giải pháp truyền nhiệt, giải pháp sử dụng năng lượng bền vững (hơi nước, năng lượng mặt trời,….), công nghệ vật liệu thông minh và thân thiện của hãng Ecotherm. Trong thời gian ngắn, Mr. Herbert nhấn mạnh về tầm quan trọng của hệ thống gia nhiệt thông minh và thân thiện cho các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy sản xuất công nghiệp,…. được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nhiệt phục vụ sinh hoạt hay năng lượng sạch cho hệ thống thiết bị. Các giải pháp cho hệ nước nóng trung tâm của Ecotherm hướng tới thiết kế để giúp tiết kiệm không gian, mang tới tính hiệu quả kinh tế cao và bền bỉ với công trình xuất phát từ chính yêu cầu từ phía các Chủ Đầu tư. Đây chính là lời giải cho bài toán tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng sạch được đặt ra cho các dự án thiết kế trên quy mô toàn cầu như hiện nay.

  Cuối chương trình là phần Hỏi & Đáp cùng diễn giả diễn ra rất sôi nổi từ các thành viên tham dự; đây cùng là một trong những nội dung được đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng như các Kỹ sư của Alphanam Group rất quan tâm cho các dự đang triển khai. Nhiều câu hỏi liên quan đến hệ thống nước nóng, heatpump, các phương án lựa chọn công nghệ gia nhiệt, bồn giữ nhiệt,… được đặt ra đã nhận được sự giải đáp đầy đủ và tận tình từ các diễn giả.

  Chương trình chia sẻ đã mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp các thành viên tham gia có thêm những kiến thức liên quan đến các giải pháp gia nhiệt cho các dự án xây dựng đặc biệt là các dự án khách sạn, resort, sản xuất công nghiệp,… Hi vọng sắp tới Công ty PGTECH Việt Nam cùng với hãng Ecotherm sẽ có những nội dung chia sẻ và hợp tác tốt đẹp thêm nữa với Công ty CP A79 cũng như Tập đoàn Alphanam.

Tin tức liên quan