Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH “NGỌN ĐUỐC XANH” VINH DANH THÀNH VIÊN TIÊU BIỂU CỦA ĐOÀN THANH NIÊN & CÁC CLB A79 – 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Chiều ngày 30/1/2024, tiếp nối thành công của sự kiện trao giải “Ngọn đuốc Xanh” vinh danh các thành viên tích cực trong các hoạt động của ĐTN và các CLB phong trào A79 6 tháng đầu năm 2023. ĐTN phối hợp với BCH Công đoàn A79 tiếp tục tổ chức sự kiện trao huy hiệu “Ngọn đuốc Xanh” nhằm tôn vinh các gương mặt tiêu biểu có nhiều đóng góp, đạt thành tích nổi bật trong quá trình sinh hoạt tại ĐTN và các CLB A79 trong 6 tháng cuối năm 2023. 

“Ngọn đuốc Xanh” là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm của CTCP A79, là danh hiệu quý giá dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động phong trào, trong công tác xây dựng, phát triển văn hóa Công ty. Sự kiện ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các thành viên thuộc ĐTN & các CLB A79 hướng tới xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, lành mạnh và văn minh.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của các thành viên nằm trong BCH Công đoàn Công ty: Ms. Lê Thị Thu Trang – Chủ tịch BCH Công đoàn Công ty; Mr. Giang Nguyên Hồng Văn – Chủ tịch BCH Công đoàn SDE cùng toàn thể CBNV A79 với 05 nội dung chính:

1. Tổng kết hoạt động của ĐTN và các CLB 6 tháng cuối năm 2023.

2. Ra mắt thành viên Ban Điều hành (BĐH) của ĐTN và các CLB năm 2024.

3. Văn nghệ giữa chương trình.

4. Tổng kết hoạt động thể thao thiện nguyện “A79 cùng những Bàn chân ấm”.

5. Trao tặng huy hiệu giải thưởng “Ngọn đuốc xanh” 6 tháng cuối năm 2023.

Video “Tổng kết các hoạt động của ĐTN và các CLB 6 tháng cuối năm 2023” mở đầu chương trình đã đem đến những phút giây lắng đọng cho toàn thể CBNV tại văn phòng. Nhìn lại hàng loạt sự kiện được tổ chức thành công 6 tháng cuối năm, các thành viên đều không giấu nổi niềm vui, niềm tự hào về những cột mốc đã đạt được.

Một số hình ảnh trong Video “Tổng kết các hoạt động của ĐTN và các CLB 6 tháng cuối năm 2023”

Trước những thành công bước đầu trong việc xây dựng và phát triển các hoạt động phong trào nội bộ, để thống nhất và củng cố đội ngũ nhân sự chủ chốt điều hành các CLB, sự kiện ra mắt và giới thiệu các thành viên nằm trong BĐH của ĐTN và các câu CLB A79 năm 2024.

Ra mắt thành viên nằm trong Ban Điều hành của ĐTN và các CLB năm 2024.

Tại chương trình, Mr. Nguyễn Trung Chương – Chủ nhiệm CLB Cầu lông A79 đại diện có những chia sẻ đầy tâm huyết về kinh nghiệm điều hành và định hướng phát triển CLB năm 2024. 

Anh chia sẻ “Sự thành công CLB Cầu lông bước đầu phải kể đến công sức của BĐH tiền nhiệm, ngoài ra để CLB phát triển và thu hút được nhiều thành viên tham gia như hiện tại, lý do một phần đến từ sự hấp dẫn của bộ môn thể thao dễ chơi, năng động; đặc biệt phải kể đến tinh thần đoàn kết và sự nhiệt tình của các thành viên trong CLB”.

Cuối phần trình bày, anh cũng gửi lời mời gia nhập CLB Cầu lông tới toàn thể CBNV đang làm việc tại Công ty và các CBNV trong Tập đoàn.

Giữa sự kiện, ca khúc “Niềm tin khát khao” thể hiện bởi các thành viên của CLB Văn hóa Nghệ thuật đã khiến không khí trở lên sôi động và ngập tràn cảm xúc.

 Mr. Hoàng Quân & Mr. Mạnh Linh thể hiện ca khúc “Niềm tin khát khao” với thông điệp chỉ cần cùng nhau – chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn

Trong tháng 12/2023, ĐTN và CLB Chạy bộ – Đạp xe A79 đã triển khai tổ chức thành công sự kiện thể thao thiện nguyện “A79 cùng những bàn chân ấm”. Với sự thành công trong giai đoạn đầu tiên, hoạt động đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo CBNV trong và ngoài Công ty. Giai đoạn tới đây, hoạt động sẽ trực tiếp kết hợp với Đốc tờ Dẻo – nhà sáng lập quỹ “Trò nghèo vùng cao” để có những đóng góp trực tiếp cho Quỹ và cộng đồng.

Mr. Trần Anh Tiến – Phó chủ nhiệm CLB Chạy bộ – Đạp xe – người ấp ủ ý tưởng và theo dõi từng bước phát triển của sự kiện cũng lên có những chia sẻ đầy cảm xúc. Anh bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới những nhà tài trợ đã quan tâm đến sự kiện và đặc biệt là sự đón nhận tham gia nhiệt tình của các CBNV trong Công ty và Tập đoàn. 

 Tiếp nối sự kiện vinh danh “Ngọn đuốc Xanh” 6 tháng đầu năm 2023, dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá đã được công bố, Ban điều hành các CLB thống nhất lựa chọn thành viên phù hợp để trao huy hiệu Ngọn đuốc Xanh – Vinh danh các gương mặt có thành tích tiêu biểu và xuất sắc nhất của ĐTN và các CLB A79 6 tháng cuối năm 2023.

– Giải “Ngọn Đuốc Xanh” – dành cho các gương mặt tích cực hoạt động và đã có đóng góp xuất sắc trong quá trình sinh hoạt tại ĐTN và các CLB A79 trong 6 tháng cuối năm 2023.

Các thành viên đạt giải “Ngọn Đuốc Xanh” 6 tháng cuối năm 2023

– Giải “Ngọn Đuốc Rực Sáng” – dành cho 1 thành viên xuất sắc nhất trong số các thành viên được đề cử nhận giải Ngọn Đuốc Xanh.

Ms. Ngọc Thảo xuất sắc đạt danh hiệu “Ngọn Đuốc Rực sáng” 6 tháng cuối năm 2023

– Giải “Ngọn Đuốc Kiến tạo A79” dành cho các thành viên thuộc Ban Chủ nhiệm của CLB xuất sắc nhất. 

Các thành viên thuộc Ban Chủ nhiệm đạt danh hiệu “Ngọn Đuốc Kiến tạo A79” 6 tháng cuối năm 2023

Cuối chương trình, Ms. Lê Thị Thu Trang – đại diện Chủ tịch BCH Công đoàn kiêm Chủ tịch các CLB A79 đã lên có lời phát biểu đầy xúc động, tâm huyết về tâm tư và kỳ vọng của mình trong việc xây dựng và phát triển các hoạt động phong trào của CTCP A79.

Ms. Lê Thị Thu Trang chia sẻ cuối chương trình

Dựa trên tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ vĩ đại nước Việt Nam đã từng phát động trong những ngày kháng chiến và thống nhất đất nước, bà chia sẻ dưới góc độ gần gũi nhưng cũng vô cùng chân thành: “Chúng ta hãy xem CTCP A79 giống như một đất nước thu nhỏ. Nếu như không có sự chung tay, đoàn kết xây dựng của tất cả các CBNV thì sẽ rất khó để chúng ta có thể tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng”.

Bên cạnh đó, bà cũng thể hiện niềm vui khi nhìn thấy những gương mặt được vinh dự nhận giải thưởng “Ngọn đuốc Xanh” và bày tỏ sự cảm ơn tới các thành viên nằm trong ĐTN và các CLB A79 khi đã tích cực trong các hoạt động phong trào của Công ty.  Bà  nhấn mạnh mong muốn CBNV trong Công ty sẽ cùng nhau chung tay xây dựng một môi trường làm việc không những mạnh về chuyên môn mà còn mạnh về những hoạt động phong trào, có sự giao lưu, gắn kết, yêu thương đùm bọc hỗ trợ lẫn nhau khi vui và cả khi hoạn nạn. 

Khép lại bài phát biểu, bà có chia sẻ đầy cảm hứng “Chúng ta cùng gây dựng lên thành công là vì nhau, cho nhau nhưng cũng chính là vì bản thân mình. Một môi trường làm việc hạnh phúc suy cho cùng là được xây dựng bởi những nhân viên hạnh phúc”.

Một lần nữa, xin chúc mừng các thành viên của CTCP A79 đã vinh dự nhận được danh hiệu Ngọn đuốc Xanh, Ngọn đuốc Rực sáng, Ngọn đuốc Kiến tạo 6 tháng cuối năm 2023! 

Hy vọng các thành viên sẽ tiếp tục phát huy, lan toả năng lượng năng động, rực cháy của Ngọn lửa Xanh để phát triển các hoạt động phong trào, nâng cao củng cố sức mạnh tập thể của người A79, hướng tới xây dựng một môi trường làm việc A79 năm 2024 ngày một chuyên nghiệp, gắn kết, lý tưởng và hạnh phúc !

Tin tức liên quan