Tin tức

NGẬP TRÀN CẢM XÚC VÀ Ý NGHĨA TRONG SỰ KIỆN TỔNG KẾT KHOÁ I – CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH A79

Chiều ngày 27/6/2023 vừa qua, vào 15h30 tại Phòng họp 1 – Văn phòng 108 Nguyễn Trãi, trong không khí hân hoan các thành viên của CLB Tiếng Anh A79 (A79 English Club) và khách mời đã có mặt đông đủ để tham dự lễ Bế giảng Khóa I – CLB Tiếng Anh A79.

 Thành lập từ ngày 08/12/2022, với khẩu hiệu Go everywhere with confidence (Tự tin đi muôn nơi); CLB Tiếng Anh A79 mang trong mình sứ mệnh xây dựng môi trường giao tiếp ngôn ngữ để các thành viên rèn luyện và phát triển khả năng Tiếng Anh từ mức truyền đạt thông tin đến giao tiếp cơ bản cũng như tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cho những người yêu thích tiếng Anh, muốn rèn luyện các kỹ năng sử dụng Tiếng Anh làm công cụ giao tiếp, đọc và viết để phục vụ cho không chỉ công việc mà còn có thể ứng dụng trong đời sống.

 Chương trình bế giảng Khoá I – CLB Tiếng Anh A79 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp với sự góp mặt của đầy đủ các học viên, Ban điều hành CLB và đặc biệt có sự tham gia của: Bà Lê Thị Thu Trang – Trưởng phòng HCNS TH kiêm Chủ tịch các CLB A79 đồng thời vinh dự nhận được sự góp mặt phía Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên: Ông Lê Trung Đức – Bí thư đoàn và Bà Lê Thị Tình – Thư ký Đoàn Thanh niên.

1. Chia sẻ từ Ban điều hành CLB Tiếng Anh A79

 Phần đầu tiên của buổi lễ Tổng kết, các thành viên được lắng nghe những chia sẻ rất chân thành và gần gũi từ Chủ nhiệm CLB – Ông Hồ Trần Mathew – Phó TGĐ Thường trực CTCP A79 về quá trình, chặng đường phát triển CLB Tiếng Anh. Ông chia sẻ những tâm tư từ khi còn ấp ủ, hình thành ý tưởng xây dựng CLB đến những khó khăn trong quá trình triển khai. Đặc biệt, Chủ nhiệm nhấn mạnh đến tâm huyết của các thành viên trong Ban điều hành CLB và tinh thần học tập của các học viên khi tham gia sinh hoạt. 

 Ông cho rằng “Tiếng anh là một công cụ quan trọng và khi học tập chúng ta cần phải có sự nghiêm túc“, đồng thời ông cũng chia sẻ mong muốn tổ chức thành công được nhiều Khoá học trong thời gian tới để giúp cho các học viên trong việc ứng dụng vào công việc chuyên môn.

Ông Hồ Trần Mathew – Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh A79 lên chia sẻ đầu chương trình

 Tiếp nối phần chia sẻ của Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh A79, các thành viên nằm trong Ban điều hành CLB cũng đã có những phát biểu hết sức ý nghĩa. 

 Chị Đoàn Thị Minh Phương – Uỷ viên CLB, thành viên đã đồng hành với CLB Tiếng Anh A79 ngay từ những ngày đầu thành lập đã lên chia sẻ niềm vui khi có cơ hội được mời tham gia đứng lớp giảng dạy cho các học viên của Group 2. Chị cho rằng việc tham gia CLB đã đem lại cho chị rất nhiều năng lượng của sự sáng tạo “Mỗi buổi học cũng tăng tính sáng tạo trong đào tạo với chính bản thân Phương”. Chị đồng thời cũng bày tỏ tâm huyết muốn hỗ trợ các thành viên để cùng hướng đến mục đích Chuẩn hoá bản vẽ song ngữ trong công việc. 

Chị Đoàn Thị Minh Phương – Uỷ viên CLB lên chia sẻ

 Anh Trần Anh Tiến – Thư ký CLB – Giảng viên chính phụ trách Group 1 cũng có những cảm xúc hết sức chân thành. Anh tự nhận tuy là lần đầu tiên đứng lớp giảng dạy nhưng chính sự nỗ lực của các thành viên là động lực của anh và anh hy vọng CLB Tiếng Anh A79 sẽ ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Anh Trần Anh Tiến – Trợ lý CLB lên chia sẻ

2. Trao chứng nhận và huy hiệu cho các thành viên Khoá I – CLB Tiếng Anh

 Đến với nội dung thứ hai – Trao chứng nhận cho các thành viên đã có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong quá trình tham gia CLB. Suốt chặng đường qua, tất cả các thành viên CLB Tiếng Anh A79 đều đã vô cùng nỗ lực và thành quả ghi nhận không chỉ thể hiện qua bài thi cuối khoá mà còn được ghi nhận xuyên suốt trong quá trình tham gia. Toàn bộ 28 thành viên thuộc hai lớp đều nhận Giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc Khoá I và huy hiệu CLB trên tay trong sự hân hoan và niềm vinh dự.

Các học viên Group 1 hoàn thành xuất sắc Khoá I

Các học viên Group 2 hoàn thành xuất sắc Khoá I

 Trao huy hiệu cho thành viên Ban Điều hành CLB Tiếng Anh A79

Ngoài sự nỗ lực của các học viên, để xây dựng được CLB có hoạt động vững chắc không thể không kể đến công sức và tâm huyết của những thành viên nằm trong Ban Điều hành CLB – những người đã tham gia vào nghiên cứu, xây dựng giáo án, điều phối và trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Chủ nhiệm CLB – Ông Hồ Trần Mathew đã lên trao huy hiệu cống hiến dành cho các thành viên của Ban Điều hành CLB như một món quà tri ân sự đóng góp của anh chị trong CLB Tiếng Anh A79 trong suốt thời gian qua.

Các thành viên trong Ban quản lý CLB Tiếng Anh A79 nhận huy hiệu

 Trao Giải thành viên đạt thành tích xuất sắc nhất và đóng góp tích cực nhất.

 Trong giây phút hồi hộp nhất của chương trình, ba gương mặt đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi cuối khoá của CLB Tiếng Anh đã được lộ diện gồm: Học viên Nguyễn Quang Tuấn, Học viên Đặng Thị Thanh Lan và Học viên Nguyễn Thị Bích Hậu. Cả ba học viên đều xuất sắc đạt được điểm số 43/50 trong kết quả tổng kết khoá học.

Trao giải 3 học viên đạt thành tích xuất sắc nhất

  Đối với Giải thưởng cho dành cho Thành viên có đóng góp tích cực nhất, Bà Lê Thị Thu Trang – Trưởng phòng HCNS TH trước khi công bố 2 giải thưởng cũng đã lên có một số lời chia sẻ vô cùng chân thành: “Thành lập các CLB là ấp ủ của TGĐ mong muốn A79 với hy vọng thiết lập một sân chơi bổ ích cho tất cả anh chị em trong thời gian làm việc tại A79. Tôi mong muốn và hy vọng CLB Tiếng Anh sẽ ngày càng phát triển để thực hiện các dự án lớn vươn tầm thế giới như Slogan của A79: Khắc tên trên các kỳ quan”.

Chị Lê Thị Thu Trang – Trưởng phòng HCNS Tổng hợp chia sẻ và công bố giải

 Sau lời phát biểu, hai gương mặt có những đóng góp tích cực nhất cho CLB Tiếng Anh A79 đã được lộ diện. Thành viên có những đóng góp tích cực nhất cho CLB gồm: Học viên Khổng Thị Bình Minh và Học viên Tiêu Văn Quế.

Trao giải 2 học viên có đóng góp tích cực nhất

3. Tri ân từ phía học viên

 Trong niềm vui của buổi bế giảng Khoá I – CLB Tiếng Anh A79, đại diện học viên hai lớp cũng có món quà cảm ơn, tri ân tới các thành viên của Ban quản lý CLB.

Ban quản lý CLB Tiếng Anh A79 nhận món quà tri ân từ các học viên

 Chia sẻ từ các học viên

 Là hai trong số các học viên nhận được giải thưởng Thành viên có thành tích xuất sắc nhất và có đóng góp tích cực nhất cho CLB, chị Khổng Thị Bình Minh và chị Đặng Thị Thanh Lan đã đại diện phía học viên lên chia sẻ cảm xúc. Hai chị bày tỏ sự tri ân và lòng cảm ơn nhiệt thành đến Ban lãnh đạo CTCP A79 đã thành lập lên CLB Tiếng Anh, bổ trợ rất hữu ích cho công việc và hy vọng tương lai sẽ có thể được học tập, rèn luyện và trải nghiệm thêm nhiều những lớp học bổ ích như vậy. 

Học viên Khổng Thị Bình Minh chia sẻ

Học viên Đặng Thị Thanh Lan chia sẻ

 Ngoài ra, học viên Nguyễn Trường Giang – một thành viên thuộc Group 2 cũng đã lên bày tỏ niềm vui vì những trải nghiệm trong quá trình sinh hoạt tại CLB Tiếng Anh A79. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tham gia CLB nhưng nhờ có CLB mà anh vừa học thêm được kiến thức nhưng cũng đem lại cho anh rất nhiều niềm vui”. Cuối những dòng chia sẻ, anh đề xuất đóng góp một số nội dung giúp CLB Tiếng Anh A79 hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

Học viên Nguyễn Trường Giang chia sẻ cảm xúc sau khoá học

4. Giao lưu văn nghệ, kết thúc chương trình

 Kết thúc lại nội dung buổi bế giảng Khoá I – CLB Tiếng Anh A79, các thành viên và khách mời tại Phòng họp 1 đã có những giây phút đong đầy cảm xúc khi được lắng nghe những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ phía những thành viên của CLB. 

 Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ: 

Ca khúc “When you say nothing at all” – Trần Anh Tiến

Ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” – Trương Ngọc Tiến, Đào Gia Trung , Nguyễn Trường Giang, Khổng thị Bình Minh

 Chất chứa cảm xúc trong những câu hát “Mong ước kỷ niệm xưa” đã khép lại sự kiện Bế giảng Khoá I – CLB Tiếng Anh A79. Tất cả các thành viên tham dự đều mang trong mình sự hân hoan và niềm vinh dự khi đã hoàn thành một Khoá học trọn vẹn, thành công và vô cùng ý nghĩa.

  Hy vọng CLB Tiếng Anh A79 trong tương lai sẽ ngày càng hoàn thiện, phát triển, không chỉ trở thành sân chơi – môi trường học tập bổ ích cho các học viên mà còn tự tin mang trong mình sứ mệnh đưa đội ngũ nhân sự A79 lớn mạnh về mặt chuyên môn, xứng tầm đúng với phương châm của Công ty Cổ phần A79: “Khắc tên trên những kỳ quan” ! 

Tin tức liên quan