Tin tức

A79 TỔ CHỨC KỲ THI SÁT HẠCH KIẾN THỨC THIẾT KẾ LIÊN QUAN NGHIỆP VỤ PCCC

Chiều ngày 20/04/2023, Công ty Cổ phần A79 đã tổ chức thành công kỳ thi sát hạch kiến thức PCCC quy mô toàn Công ty theo cấp độ cho gần 100 Kiến trúc sư & Kỹ sư đang làm việc tại A79.

Đây là kỳ thi nội bộ quan trọng được A79 tổ chức nhằm mục đích kiểm tra, bổ sung kiến thức liên quan đến nghiệp vụ thiết kế PCCC phục vụ thực tiễn công việc, đồng thời đánh giá và phân loại khả năng cập nhật kiến thức của các CBNV đang làm việc có chuyên môn liên quan tại Công ty, phần nào định hướng phát triển đối với từng nhân sự. Song song hoàn thiện văn hóa đào tạo nội bộ định hướng chuyên nghiệp tại Công ty. 

Cuộc thi (với hình thức đề mở) diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, đảm bảo sự công bằng, minh bạch, khách quan và chất lượng, giám sát bởi Ban khảo thí Công ty. Ngay trước thời gian làm bài, thí sinh được phổ biến quy chế rõ ràng để tránh rủi ro không đáng có.

Toàn bộ thí sinh được đánh số báo danh, gắn mã đề và đã hoàn thành bài thi mà không vi phạm các quy chế đã đưa ra của kỳ thi. Với kết quả này, A79 sẽ có những phương án để nâng cao chất lượng chuyên môn, từng bước phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng hơn nữa. Theo đó, A79 hướng tới tổ chức các kỳ thi khác để nâng cao các kiến thức và kỹ năng cho CBNV Công ty.

Trong lần đầu diễn ra hình thức thi chuyên môn tập trung, Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã gửi phiếu đánh giá đến toàn bộ thí sinh ngay sau khi kì thi kết thúc nhằm thu thập những phản hồi, đánh giá có những thay đổi, cập nhật hướng tới nâng cao chất lượng trong các kì thi tiếp theo. 

Cuộc thi nghiệp vụ PCCC vừa qua đã thể hiện được năng lực của mỗi cá nhân đang làm việc tại A79, từ đó công ty có cơ sở để xây dựng chương trình đào tạo phù hợp cho CBNV trong thời gian sắp tới.  Với sự diễn ra thành công, kì thi sát hạch nội bộ về PCCC này là nền tảng vững chắc để công ty xây dựng văn hóa đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu trong các công ty về Tư vấn Thiết kế xây dựng.

Tin tức liên quan