Tin tức

NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤM ÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “HẠT NGỌT TRAO TAY”

Trong tháng 3 – tháng thanh niên hành động vừa qua, chương trình thiện nguyện Hạt ngọt trao tay do Phòng Hành chính nhân sự tổng hợp cùng Đoàn Thanh niên A79 phối hợp nhà tài trợ SDHome tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, gửi tặng 20 thùng hạt nêm (tương đương 400 gói hạt nêm) đến tay các cá nhân/ tổ chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội với thông điệp “Mỗi món quà trao đi, một nụ cười nhận lại”.

Đoàn Thanh niên A79 trong công tác chuẩn bị chương trình

Các thành viên của A79 nhắn gửi yêu thương gửi kèm mỗi suất quà tặng

Một số tổ chức được Đoàn Thanh niên A79 lựa chọn và trao tặng quà được kể đến như: Cơm 5000 Hà Nội, Chùa Linh Sơn Tự, Trung tâm bảo trợ xã hội III, Nấu cơm từ thiện ở bệnh viện Việt Đức, Nấu cháo từ thiện bệnh viện Lao phổi TW, Tiệm cơm 1k ở Bệnh viện Nhi TW. Cạnh đó là các gia đình ở gầm cầu Long Biên, phường Thụy Khuê, phường Vĩnh Phúc, phường Nghĩa Đô, các cô chú lao công, bảo vệ tòa nhà – nơi các thành viên A79 đang làm việc và trên khắp các nẻo đường tại Thành phố Hà Nội./

Tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nghĩa Đô

Trao tặng quà Chùa Linh Sơn Tự – nấu cơm từ thiện cho bệnh nhân tại Bệnh viện K

Trao tặng quà Tiệm cơm 1k – hỗ trợ gia đình các bệnh nhi ung thư

Trong sự hứng khởi và nụ cười ấm áp của các ông bà, cô chú,…, Đoàn Thanh niên A79 đã nhanh chóng gửi tặng những phần quà là 2 gói hạt nêm dành cho cá nhân và 1-2 thùng cho tập thể, cùng với đó là sự nhắn gửi yêu thương từ các thành viên của A79 với hy vọng hỗ trợ được phần nào cho cuộc sống hàng ngày của bà con. Sự giúp đỡ tuy nhỏ bé nhưng với tình yêu thương và tấm tấm lòng chân thành từ Tập thể A79 và nhà tài trợ SDHome đều hy vọng những hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời góp phần lan tỏa được thông điệp nhân văn về lòng nhân ái rộng rãi hơn nữa trong cộng đồng.

Những khoảnh khắc ấm áp của chương trình diễn ra trong ngày 25/03/2023

Ngoài ra, các tình nguyện viên của A79 cũng dành những giờ phút để giao lưu, chia sẻ, tuy ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc,  chắc hẳn cũng đã để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm khó có thể quên được.

Công ty Cổ phần A79 xin trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ đã hỗ trợ trong chương trình thiện nguyện này. Trong thời gian tới, A79 mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng SDHome và có cơ hội được hợp tác với nhiều thương hiệu khác để nối tiếp hành trình trao yêu thương, chia sẻ khó khăn đến những tấm thân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống!

Tin tức liên quan